Mô tả công việc

- Nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy chế nội bộ phục vụ cho hoạt động của công ty phù hợp với quy định của pháp luật và quy định của các Nhà đầu tư của Công ty.
- Định kỳ theo dõi và cập nhật nếu có sự thay đổi pháp luật, nghiên cứu, phân tích và đưa ý kiến nếu các văn bản đó có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty và việc triển khai xây dựng dự án.
- Nghiên cứu, xem xét và đưa ra ý kiến pháp lý theo yêu cầu của các phòng ban trong công ty, các nhà thầu liên quan đến toàn bộ hoạt động của Công ty và trong quá trình triển khai xây dựng dự án, liên quan đến các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng, điện lực, lao động, đất đai, môi trường, PCCC,...
- Theo dõi, giám sát việc tuân thủ pháp luật của các phòng ban trong Công ty và của các Nhà thầu trong quá trình xây dựng và phát triển Dự án.
- Tham gia đàm phán, xem xét, soạn thảo các Hợp đồng, thỏa thuận, gói thầu trên cơ cở đáp ứng yêu cầu của Công ty và phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Chủ động chuẩn bị, tổ chức các buổi đào tạo kiến thức pháp luật nhằm nâng cao hiểu biết cho cán bộ nhân viên Công ty và đảm bảo sự tuân thủ pháp luật, hạn chế rủi ro pháp lý trong quá trình làm việc.
- Theo dõi và thực hiện điểu chỉnh, sửa đổi (nếu có) các văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan đến việc thành lập và hoạt động của Công ty và dự án.
- Làm việc, thiết lập, duy trì tốt các mối quan hệ, làm việc với các Bộ ban ngành, các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Có chứng chỉ hành nghề luật sư
- Kinh nghiệm làm việc: 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty luật hoặc pháp chế doanh nghiệp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Dự án BOT.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung. có khả năng đàm phán, xem xét soạn thảo Hợp đồng, các văn bản bằng tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
* Địa điểm làm việc: Huyện Tuy Phong,Tỉnh Bình Thuận.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản 1,500-1,800USD/tháng và các khoản phúc lợi khác như trợ cấp nhiệt độ cao v.v.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; ngoài ra nhân viên còn được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ tết theo luật định.
- Công ty hỗ trợ miễn phí ăn ở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 3
Logo Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1
Tầng 6, tòa nhà Viettel, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2019

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tư Vấn Luật, Luật, Tiếng Trung, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1
Nộp đơn